Techcombank tuyển dụng: Quản lý Dự án [***] Toàn thời gian Job

02-10-2024 22:57   Ngân hàng   Toàn Quốc   32 lượt xem Reference: 37962
Chi tiết về Tin tuyển dụng

Mục tiêu

Người đảm nhận vị trí phụ trách:
- Quản lý dự án thông qua hỗ trợ lập kế hoạch, điều phối các mục tiêu tài chính và kết quả cụ thể cho các dự án / sáng kiến truyền thống được thực hiện thông qua phương pháp Waterfall và các sáng kiến số hóa hành trình khách hàng được thực hiện thông qua phương pháp Agile.
- Hợp tác với các nhóm chức năng chéo trong Văn phòng chuyển đổi và các bộ phận khác trong ngân hàng để đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động của các sáng kiến toàn ngân hàng trong việc theo dõi và quản lý tiến độ, quản lý nguồn lực và giao tiếp với các bên liên quan.

Trách nhiệm chính (1)

A. Hỗ trợ Hoạt động và Quản trị:
- Cập nhật các quy trình hoạt động một cách thường xuyên và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thành lập sáng kiến ​​và Tribe mới phù hợp với các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Hỗ trợ phát triển các công cụ / mẫu và hướng dẫn nhóm sáng kiến ​​cách điền và cập nhật tiến độ sáng kiến ​​trên các công cụ / mẫu đã tạo.
- Áp dụng và duy trì các công cụ / mẫu được sử dụng để theo dõi và báo cáo trong danh mục các sáng kiến ​​chuyển đổi (Nền tảng và Agile), xác định các công cụ / mẫu giám sát và tùy chỉnh khi cần thiết.
- Hỗ trợ Trưởng phòng IPMO và phối hợp với các PMs khác, chuẩn bị hậu cần các hội thảo CEO, các cuộc họp quản trị và là đầu mối liên hệ để xây dựng môi trường làm việc Agile cho Văn phòng Chuyển đổi.
- Tổng hợp và chuẩn bị các báo cáo tiến độ cho STEERCO, TECO, HĐQT, Ban lãnh đạo HĐQT kịp thời và chính xác.

Trách nhiệm chính (2)

B. Quản lý nguồn lực
- Phối hợp với các bên liên quan trong các Đơn vị / Bộ phận Kinh doanh để xác định các yêu cầu hoạch định nguồn lực cấp cao nhằm đảm bảo sử dụng nguồn lực tối ưu.
- Theo dõi và kiểm soát hiệu quả sử dụng nguồn lực để đảm bảo đầy đủ cho tất cả các đơn vị trong Văn phòng chuyển đổi và cho các sáng kiến ​​toàn ngân hàng trong kế hoạch đã được phê duyệt.

Trách nhiệm chính (3)

C. Quản lý danh mục
- Làm việc với các Giám đốc sáng kiến ​​chuyển đổi và các nhóm để hiểu tiến độ của danh mục đầu tư được giao và theo dõi độ chính xác của đầu vào cho các công cụ.
- Làm việc với sáng kiến ​​dẫn đến thay đổi trạng thái sáng kiến ​​và giải quyết các vấn đề theo yêu cầu, báo cáo các thách thức chính, theo dõi tiến độ, nhận biết các giá trị tài chính và quản lý việc sử dụng các công cụ giám sát.
- Chủ động hướng dẫn các nhóm sáng kiến, các Đơn vị, Bộ phận kinh doanh để có sự cộng tác hiệu quả giữa các chức năng.
- Kiểm soát chất lượng và sự tuân thủ của các sáng kiến ​​với các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Báo cáo các vấn đề hoặc rủi ro có thể ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động thông qua báo cáo danh mục đầu tư cho Nhà tài trợ / ủy ban STEERCO / TECO để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình ra quyết định.
- Hỗ trợ Lãnh đạo iPMO trong việc phát triển Hệ thống Cảnh báo Sớm (EWS).

Mạng lưới tương tác - Cấp Quản lý

Giám đốc Cao cấp Quản trị chuyển đổi

Mạng lưới tương tác - Cấp báo cáo

không có

Mạng lưới tương tác - Quan hệ nội bộ

nhóm sáng kiến trong Văn phòng chuyển đổi và Ngân hàng

Mạng lưới tương tác - Quan hệ bên ngoài

các đối tác cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

- Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm quản lý dự án hoặc chương trình về các phương pháp luận Waterfall hoặc Agile
- Kinh nghiệm quản lý dự án hoặc chương trình trong ngân hàng hoặc tổ chức công nghệ bao gồm phát triển sản phẩm ngân hàng, quản lý hiệu suất, thực hiện dự án CNTT
- Đã chứng minh kinh nghiệm làm việc trong văn phòng chuyển đổi để thúc đẩy một chương trình chuyển đổi lớn trong toàn tổ chức
- Có kinh nghiệm mạnh mẽ trong việc theo dõi và quản lý hiệu suất bao gồm nhịp điệu hoạt động của các bài đánh giá hiệu suất
- Kiến thức và kinh nghiệm vững vàng trong việc kết hợp các nguyên tắc và thực hành quản lý dự án truyền thống với cách tiếp cận phát triển Agile theo đúng tỷ lệ để phù hợp với các dự án cấp doanh nghiệp lớn, phức tạp, quan trọng về sứ mệnh
- Bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ về Công nghệ, Kinh doanh, Ngân hàng và Tài chính hoặc chuyên ngành có liên quan
- Chứng chỉ quản lý dự án trong PMP, PgMP sẽ có lợi


Link gốc: [***]
Mô tả ngắn về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)