Techcombank tuyển dụng: Chuyên gia Cao cấp Phát triển Giải pháp [***] Toàn thời gian Job

01-06-2023 00:03   Ngân hàng   Toàn Quốc   11 lượt xem Reference: 34068
Chi tiết về Tin tuyển dụng

Mục tiêu

- Người nắm giữ công việc trực tiếp chịu trách nhiệm triển khai thực thi một dự án/ Sản phẩm/hoạt động có hàm lượng chất xám cao dựa vào kiến thức kỹ năng chuyên sâu của mình đảm bảo các sản phẩm dịch vụ này phù hợp với kế hoạch kinh doanh, tình hình thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân trong từng thời kỳ
- Người nắm giữ công việc có trách nhiệm tối đa hóa giá trị do nhóm phát triển tạo ra, đảm bảo sự hợp tác với các bên liên quan và hỗ trợ Trưởng nhóm bộ phận kinh doanh thực hiện lộ trình hành trình của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thiết kế và xây dựng các giải pháp đáp ứng nhu cầu khách hàng theo hành trình khách hàng từ đầu đến cuối, đảm bảo các giá trị định vị phù hợp với CVP đã chọn.

Trách nhiệm chính (1)

A. Phát triển sản phẩm/ giải pháp
'1. Xây dựng và trực tiếp triển khai các chương trình phát triển sản phẩm/ dự án/ chương trình phù hợp với đặc điểm, nhu cầu của từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu mà Ngân hàng/Khối đặt ra theo hành trình trải nghiệm của khách hàng.
- Tham gia vào các công đoạn lên kế hoạch, phân đoạn lặp lại cùng với nhóm thiết kế sản phẩm để đưa ra các thông số kỹ thuật tổng thể của sản phẩm.
- Thu thập và phân tích những hiểu biết sâu sắc về khách hàng để phát triển thêm các yêu cầu về tính năng cho sản phẩm mới và các kế hoạch nâng cấp sản phẩm.
- Lên các quy trình cung cấp giải pháp cho khách hàng, điều hành kế hoạch cung cấp giải pháp cho khách hàng theo quy trình đã thiết kế.
2. Tính toán chính sách giá và phí cho sản phẩm/gói sản phẩm/dịch vụ thanh toán do mình phụ trách nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất và cạnh tranh nhất.
3. Dẫn dắt và hỗ trợ nhóm làm việc trong việc cải tiến liên tục, xác định và thực hiện các câu chuyện cải tiến để tăng tốc độ và chất lượng của các chương trình/ sản phẩm.
- Phối hợp và quản lý việc thực hiện nhiệm vụ, loại bỏ các trở ngại của nhiệm vụ để cho phép các nhóm hoàn toàn tập trung vào việc phát triển và phân phối sản phẩm.
- Quản lý các nhiệm vụ cụ thể liên quan đến việc ra mắt sản phẩm (triển khai cho các nhóm người dùng, vị trí, v.v.).
- Xác định các yếu tố tác động đến việc đưa sản phẩm ra thị trường và dẫn dắt việc thực hiện chúng.
- Làm việc với các trưởng nhóm để giải quyết các vấn đề về con người và các rào cản của dự án, tiến hành lên kế hoạch và phân tích nguyên nhân gốc rễ để giúp các nhóm liên tục cải tiến thực hành của họ để đảm bảo năng suất tối đa.

Trách nhiệm chính (2)

B. Các trách nhiệm khác
4. Trực tiếp tham gia đào tạo chuyên sâu các khóa học về sản phẩm cho các đơn vị trên toàn hệ thống
5. Trực tiếp tham gia các dự án hợp tác về sản phẩm, các dự án, sáng kiến của Khối, ngân hàng để phát huy và đóng góp những kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu của mình, và có thể tham gia với vai trò quản lý nhóm dự án theo phân công của lãnh đạo
6. Triển khai các giải pháp để quản trị rủi ro/rủi ro hoạt động và cải thiện hiệu quả các SP/dịch vụ và các hoạt động tuân thủ khác.Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
7. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
8. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc quản lý trực tiếp/ Giám đốc phát triển sản phẩm

Trách nhiệm chính (3)

Mạng lưới tương tác - Cấp Quản lý

Senior Manager, Solution Development

Mạng lưới tương tác - Cấp báo cáo

Mạng lưới tương tác - Quan hệ nội bộ

Các nhóm/ bộ phận trong khối và các bộ phận liên quan trong Ngân hàng.

Mạng lưới tương tác - Quan hệ bên ngoài

Khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

- Bằng cử nhân về chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế hoặc quản lý kinh doanh
có từ 12 năm kinh nghiệm có liên quan trong phát triển giải pháp cho KH/ quản lý dự án trong một tổ chức tài chính, với tối thiểu 3 năm kinh nghiệm dẫn đầu về quản lý các phân đoạn sprints.
- Yêu cầu về trình độ tiếng Anh theo chính sách của Techcombank.
- Am hiểu, có kiến thức sâu rộng về hệ thống tài chính, ngân hàng bán lẻ
- Có kinh nghiệm làm việc với nhóm kiến ​​trúc để tiếp cận và đánh giá tổng quan về phạm vi công việc
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và đưa ra chiến lược tiếp cận thị trường của sản phẩm
- Hiểu các nguyên tắc Agile, thực hành và phương pháp Scrum.
- Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc cơ bản của phát triển vòng lặp và phát triển dự án.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý truyền thông với đội ngũ lãnh đạo cấp cao trong tổ chức


Link gốc: [***]
Mô tả ngắn về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)