Techcombank tuyển dụng: Chuyên gia cao cấp Quản lý quan hệ khách hàng Cao cấp [***] Toàn thời gian Job

04-05-2023 23:53   Ngân hàng   Toàn Quốc   210 lượt xem Reference: 23215
Chi tiết về Tin tuyển dụng

Mục tiêu

Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng Cao cấp được giao theo quy định đối với phân cấp PCRM của Trung tâm Khách hàng Cao cấp trong từng thời kỳ, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ Khách hàng Cao cấp
- Thực hiện các hoạt động tư vấn tài chính cá nhân trên danh mục KH để phát triển giá trị & thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Xây dựng và duy trì bền vững mối quan hệ với các khách hàng trong danh mục dựa trên việc mang lại thành công tài chính cho khách hàng.

Trách nhiệm chính (1)

1. KHÁCH HÀNG: CUNG CẤP GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
- Khai thác và am hiểu toàn bộ thông tin của Khách hàng về nhân khẩu học, tài chính, tài sản, thói quen, sở thích.. của khách hàng.
- Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng, hiểu được khẩu vị rủi ro/ mục tiêu của khách hàng để từ đó nhận diện nhu cầu của Khách hàng, tư vấn các sản phẩm/ sản phẩm đầu tư liên quan nhằm gia tăng tài sản và lợi ích cho khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc, am hiểu sâu sắc 100% danh mục khách hàng cao cấp được giao, đánh giá được hiệu quả khai thác danh mục khách hàng.
- Phát hiện ra các nhu cầu phức tạp của khách hàng cao cấp và giàu có, thiết kế gói giải pháp để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu đó.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ Danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Trách nhiệm chính (2)

2. DỊCH VỤ: CUNG CẤP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG VỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
- Chủ động nhận diện, tiếp nhận & thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan, xử lý theo SLA để đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Chủ động/ liên tục cập nhật và quảng bá tới khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế; các sản phẩm, dịch vụ mới dành cho khách hàng Cao cấp.
- Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
- Cam kết và xử lý mọi tình huống/ phàn nàn phát sinh từ khách hàng một cách phù hợp/ hiệu quả và đúng hạn. Cập nhật/ báo cáo tới Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cao cấp để xử lý khi cần thiết.
- Luôn đưa đến Khách hàng trải nghiệm xuất sắc nhất và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng Cao cấp
3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH & QUẢN LÝ RỦI RO
- Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng (Amlock, KYC, SA, giao dịch đáng ngờ…) cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí và các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
- Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh mục khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận/ đơn vị trong chi nhánh & nội bộ Techcombank đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng & triệt để

Trách nhiệm chính (3)

4. NHÂN SỰ: PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC
- Quản lý việc triển khai kế hoạch cá nhân (PDP) để nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ cho việc phát triển bản thân.
- Tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của TCB.
- Có trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới của bộ phận về quy trình/sản phẩm và nghiệp vụ
- Đóng góp vào các hoạt động xây dựng & phát triển văn hóa tổ chức.
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác & tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần của 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer
5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH & KẾT QUẢ KINH DOANH
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh & phát triển khách hàng, thực hiện bán tăng/ bán chéo sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng được giao để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
6. Các công việc khác có liên quan, các công việc thực hiện theo sự phân công của cấp quản lý.
- Phối hợp và tham gia các chiến dịch/ hội thảo, các dự án liên quan nhằm phát triển các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng Cao cấpkhi được yêu cầu
- Các công việc thực hiện theo sự phân công của cấp quản lý.

Mạng lưới tương tác - Cấp Quản lý

Giám đốc Trung tâm khách hàng Cao cấp

Mạng lưới tương tác - Cấp báo cáo

None

Mạng lưới tương tác - Quan hệ nội bộ

Khối RBG, các Bộ phận trực thuộc Khối Ngân hàng đầu tư, Vận hành thẻ, Quản lý vận hành CN, CCA,…

Mạng lưới tương tác - Quan hệ bên ngoài

Khách hàng thuộc phân khúc khách hàng Cao cấp

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

Bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại học chính quy (chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc tương đương). Ưu tiên các du học sinh có chuyên ngành đào tạo tương đương tại các trường ĐH uy tín ở nước ngoài hoặc các ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn yêu cầu của Ngân hàng từng thời kỳ. Có khả năng giao tiếp tiếng anh.
Kinh nghiệm chuyên môn
- Ít nhất 12 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho phân khúc KH cao cấp (phân khúc VIP/Private) thuộc lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu - tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán. Đã có kinh nghiệm quản lý các khách hàng cao cấp và giàu có, chủ doanh nghiệp, chuyên gia nước ngoài, am hiểu sâu sắc về hành vi và nhu cầu của Khách hàng siêu giàu.
- Am hiểu sâu sắc các sản phẩm dành cho Khách hàng Cao cấp, có kinh nghiệm lending, có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng; Có khả năng nắm bắt hiện trạng và xu thế thị trường đầu tư; Am hiểu nhóm Khách hàng Cao cấp; Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp.

Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển trực tiếp hoặc vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ giải đáp thông tin ứng tuyển.

Thông tin liên hệ: Ms. Thảo - SĐT: [***] - Email: thaopvp@techcombank.com.vn


Link gốc: [***]
Mô tả ngắn về Nhà tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)